Ra mắt thương hiệu JW Wedding & Event và nền tảng AR
Công ty JW Wedding & Event ra mắt thương hiệu JA Wedding và nền tảng thực tế tăng cường AR nhằm tăng trải nghiệm cho uyên ương, gia đình, bạn bè họ.
Lễ ra mắt diễn ra tại khách Sạn Eden Star, quận 1, TP HCM, hồi đầu tháng 8. Sự kiện có sự góp mặt của bốn nhà đồng sáng lập gồm bà Nguyễn Thị Tuyết Trang – Giám đốc, ông Lê Minh Tiến – Đồng sáng lập thương hiệu. Bên cạnh đó là các đối tác, khách hàng, học viên khóa đào tạo sự kiện JW trên cả nước…
Người đứng đầu JW Wedding cho biết đã tìm hiểu kỹ, chuẩn bị chu đáo mọi khâu suốt gần hai năm qua. Hiện công ty đã hoàn thiện nền tảng thực tế tăng cường AR (viết tắt từ Augmented Reality) nhằm phục vụ mảng trang trí tiệc cưới.
“AR được phát triển dựa trên nền tảng thực tế ảo VR. Cụ thể với VR, hình ảnh 2D, 3D sẽ được mã hóa và hiển thị trên các thiết bị điện tử như smartphone, tablet. Bên cạnh đó, AR cũng cho phép người dùng trải nghiệm những yếu tố ảo của VR ngay trong chính không gian thật”, đại diện JW Wedding lý giải.
Với tính năng hiện đại, AR đã không chỉ dừng ở mức kỳ vọng, mà dần cho thấy hiệu quả khi tăng cường khả năng tiếp thị, đem lại doanh thu thực tế lớn. Hiệu ứng tích cực đến từ trải nghiệm, tương tác, tham gia với thái độ hứng thú, yêu thích của khách hàng.
Theo Giám đốc kinh doanh Lê Minh Tiến: “Những năm gần đây, Việt Nam là một trong những quốc gia chi tiền trang trí tiệc cưới cao nhất khu vực và thế giới. Thị phần tiềm năng, phát triển nhanh, kéo theo nhu cầu trải nghiệm công nghệ cao trong hôn lễ”.
JW Wedding & Event – doanh nghiệp 12 năm trong ngành cưới và ba năm đào tạo trang trí sự hôn lễ – chủ trương mang đến trải nghiệm đặc biệt cho tân lang, tân nương trong ngày trọng đại. Tương lai, đơn vị mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở miền Bắc và Nam, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
“JW Wedding cam kết liên tục cải thiện, đưa công nghệ AR đến với khách hàng sớm nhất, đồng thời thiết kế các mẫu mới dựa trên phong cách trang trí nổi bật thế giới hiện nay”